Powered By Blogger

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ชีวิตนักศึกษาของข้าพเจ้า

ข้าพเจ้านายรัฐพล เป็นนักศึกษา คณะครุศาสตร์ มรธ.หมู่บ้านจอมบึง สาขาวิชเทคโนโลยีการศึกษาและคอม​พิวเตอร์ ที่เลือกมาเรียนสาขาวิชานี้ เพราะมีความสนใจในเรื่องคอมพิวเ​ตอร์ สนใจในสื่อสารสนเทศ

2 ความคิดเห็น:

  1. ตอนนี้ผมมีเจ๊อยู่1คนผมมีปัญหาคาจัยให้ปลาร้าหลนช่วยแก้ไขปัญหาหน่อย
    อย่างที่เคยบอกผมรักเขามากเขาหาว่าผมก้าวก่ายชีวิตเขา....
    ทั้งๆที่ผมม่ายเคยคิดหรือกล้าคิดแม้แต่ครั้งเดียวช่วยผมที

    ตอบลบ
  2. ม่ายรู้นะผมเปนคนดีมากแค่ไหนใครสนใจแลกเปลี่ยนปัญหาเชิญได้นะครับ

    ตอบลบ